Ghế massage 4D là gì? Phân biệt ghế massage 2D, 3D, 4D, 5D

Wiki Article

Ghế mát xa 4D chủ yếu là phiên bạn dạng nâng cấp cho của dòng sản phẩm ghế mát xa 3D, được được áp dụng technology mas sa 4D phát triển, mang đến trải nghiệm đuối xa chuyên sâu và chuyên nghiệp nghiệp nhất. Vì vậy, bạn rất có thể làm con cái lăn di đưa trái / nên, nhanh / chậm rãi hoặc rộng / hẹp. Khi có tuổi, những vấn đề xương khớp, mất ngủ và tim mạch là vấn đề khó tránh ngoài. Ghế massage 3D thực sự là thiết bị siêng sóc sức khỏe mạnh hữu ích đến cả gia đình, đặc biệt là các cụ già. Không chỉ vậy, ghế mas sa 4D còn có kỹ năng thực hiện massage kể từ đầu xuống đến vùng mông của cơ thể, vào khi ghế massage 3D chỉ tập trung chuyên sâu từ vùng gáy xuống đến vùng mông. Vì vậy, đối với những nhân viên thông thường xuyên gặp gỡ yếu tố về hiện tượng đau đầu, việc dùng ghế massage 4D hoàn toàn có thể là một trong lựa lựa chọn hoàn hảo.


So sánh ghế massage 3D và 4D

Với công nghệ 3D hiện đại nhất thế giới, đem cho tới nhiều chi phí trị dùng tuyệt vời đến người dùng. Hệ thống con lăn vừa đem đặc điểm của dòng 2D vừa được tích hợp thêm sự đưa động xoay theo không gian 3 chiều. Nhờ vậy, các công dụng tẩm quất được tác động sâu hơn đến các địa điểm bên trên khung người. Trong khi, nhân viên dùng cũng có thể nâng cao độ mạnh mát xa tùy theo sở thích.


So sánh ghế massage 3D và 4D

đa phần người dùng đang được mong muốn mua ghế mas sa tuy nhiên chưa hiểu ghế non xa 2D, 3D, 4D có gì không giống nhau. Bài tư vấn bên dưới đây sẽ phân tách góp bạn hiểu cấu tạo nên và tác dụng của những loại ghế massage 2D 3D 4D. Tất cả những mẫu ghế trên đều được phân phối trên Maxcare Home - công ty nhập khẩu và phân phối ghế mát xa uy tín mặt hàng đầu tại nước Việt Nam.


+ Căn cứ vào khung người mỗi nhân viên mà tùy chỉnh địa điểm con lăn sao đến phù hợp nhất. Hãy lựa chọn địa điểm rõ ràng nhằm chúng tôi cung cung cấp chủ yếu xác thời hạn giao mặt hàng và hiện tượng sản phẩm. + Đây là trang thiết bị tư vấn và điều trị hiện tượng đau dây thần kinh trung ương, mệt mỏi vai gáy hoặc đau vai cực kỳ hiệu quả. Nhập Sđt và mail của bạn để nhận tin tức những chương trình ưu đãi của chúng tôi, quý khách sẽ có được những khuyến mãi kèm theo cực kỳ mê hoặc.


Những chiếc ghế mát xa 4D là những cái ghế có tác dụng tương tự động như các ghế 3D đi lên - xuống, trái - phải, vào - ra. Được bổ xung thêm nhiều nút tốc độ cũng như khả năng tăng thêm độ mạnh để tạo ra nên khối hệ thống ghế mas sa thế hệ mới. Nếu quý khách đang mong muốn chọn mua ghế massage thực hiện tiến thưởng tặng mang đến cả mái ấm gia đình có thể lựa chọn T21 pro. Mẫu ghế massage T21 Pro giúp niềm tin khoan khoái, các địa điểm đau đớn được tránh đáng kể. Đặc biệt, chi phí chào bán của ghế mát xa Toshiko T21 pro chỉ ở mức bên dưới 20 triệu. Mặc mặc dù ở phân khúc thị trường chi phí phổ thông tuy nhiên người dùng vẫn vừa hưởng thụ đuối xa vừa nghe nhạc xả stress.


ghế massage 3d So sánh ghế massage 3D và 4D
ghế massage 3dghế massage 3d là gì

Hệ thống con cái lăn này thực hiện tại hoạt bát những kỹ năng massage như tẩm quất, bấm huyệt, day, đấm, nhào, Shiatsu... Phạm vi massage rộng lớn rộng, sâu rộng nhờ kĩ năng vươn dài và tích hợp nhiều chính sách tiện ích của con cái lăn nhằm phục vụ yêu cầu xả stress, trị liệu thường xuyên sâu. Ghế massage toàn thân Max4DSmart của Brand Name Maxcare là một trong những những trong những mẫu ghế massage 4D hiện đại nhất hiện tại nay trong phân khúc thị trường giá rẻ. Mẫu ghế này còn có sẵn nhiều tính chương trình tự động và tích hợp thêm technology AI hiện nay đại giúp tăng cường hưởng thụ nghỉ ngơi và tiện lợi mang đến nhân viên dùng. Công nghệ mas sa 5D rất có thể di chuyển từ đầu đến tới tận vùng đùi, mang đến bạn cảm xúc thư giãn như được thực hiện bởi vì các chuyên môn viên. Hình như, ghế massage 5D còn được chuẩn bị thêm những công dụng hiện đại như đa dạng và phong phú công tác mas sa hơn công nghệ 3D, 4D, tinh chỉnh và điều khiển tiếng nói, phím điều khiển nhanh, sạc năng lượng điện thoại ko dây.

Report this wiki page